Tuesday, September 23, 2008

Hanggang Kailan?

Hanggang kailan?? isang malaking tanong
sa isip ko na... para bang naghihintay nang
kasagutan na siyang magpapalaya saken
sa mundo nang "kalungkutan".
Madami ng pagkakataon ang pinalampas ko para sa ikakaaus at ikatatahimik ng lahat, kaya dahil dun naranasan ko ang masaktan...na lam q aq din ang dahilan kung bakit? Ewan ko nga ba sa sarili ko bakit aq ganito? Natatakot kc aq sa sasabihin nang iba at sa lahat nang ayaw ko ang may masaktan aq. Ok lang sken na aq ung magsuffer kesa ung mga taong mahal ko... I want the best for them.....Lam ko hindi ko hawak ang oras. Lahat nagbabago at lahat ay nag.iiba...gaya na lang nang taong minahal ko.....("teng")
SiYa ang dahilan kung bakit ako nagmahal at cguro sya din ang dahilan kung bakit aq nasasaktan ng sobra. Masakit kc nung panahon na yon lam ko na mahal ko nga sya at mahal din naman nya aq pero hindi naman kame....Hindi aq pumayag na maging kame kasi ayaw nang pamilya ko na magbbf aq.. yun sinusunod ko cla.... Nag-iba na xa and sobrang sakit nun kasi hinayaan kong magmahal xa nang iba, kahit alam kong mahal nia aq dat time....Lagi kong sinasabi sa mga malalapit kong kaibigan na hindi ko na xa mahal pero ang totoo mahal ko pa naman... tsk tsk ang hirap palang kalabanin ng puso... Pero thanks aq ke tina kc lage xah anjan pati ung mga words of wisdom nya, c stef na lam ko kahit tahimik yon at grabeh minsan magsalita ei anjan lage at c baeh na kahit d kame nagkakakusap ei lam q anjan lage ung care nia ung mga advice na minsan nasasabi nia in person peo pag minsan through text com. namin.. Eh ka nga yan mga taong yan ang ka-girltalk ko lage....
Hindi ko akalain na mapapamahl aq ke ( to be continue)

1 comment:

Kim Ye-jun said...
This comment has been removed by the author.